Header Ads Widget

Chi phí niềng răng hô là bao nhiêu tiền?

Răng hô khiến gương mặt trở nên thiếu cân đối, mất thẩm mỹ. Niềng răng là giải pháp tốt nhất khắc phục tình trạng này. Vậy chi phí niềng răng hô là bao nhiêu? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Răng hô là tình trạng như thế nào? 

Răng hô là tình trạng răng hàm trên đưa ra trước nhiều hơn so với hàm dưới, hoặc do hàm dưới phát triển chậm hơn so với hàm trên, hoặc cũng có thể là sự kết hợp 2 yếu tố. Để khắc phục tình trạng này, niềng răng là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay, giúp dịch chuyển các răng lùi vào trong, sắp xếp các răng thẳng đều, cân đối khớp cắn, ăn nhai tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chi phí niềng răng hô sẽ có sự chênh lệch nhất định ở mỗi nha khoa và khác nhau ở mỗi người, bởi mức giá này sẽ còn tùy thuộc vào mức độ hô của răng, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn không nên quá quan tâm đến giá cả mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Theo đó, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy để quá trình niềng răng đạt kết quả tốt nhất.

Chi phí niềng răng hô là bao nhiêu tiền?

Mỗi hình thức niềng răng bạn lựa chọn thì sẽ có chi phí niềng răng hô khác nhau, cụ thể gồm: 
  • Niềng răng hô bằng mắc cài

Niềng răng hô bằng mắc cài là kỹ thuật sử dụng các mắc cài, dây thun để tạo ra lực kéo giúp kéo các răng hô phía trước lùi về sau và cân đối trên cung hàm. Chi phí niềng răng hô bằng mắc cài sẽ dựa trên chất liệu mắc cài mà bạn lựa chọn: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài kim loại tự khóa, mắc cài sứ tự khóa,…

Thông thường, niềng răng hô bằng mắc cài sứ và loại tự khóa sẽ có chi phí cao hơn so với mắc cài kim loại bình thường. Bởi loại mắc cài này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có tính thẩm mỹ cao, tạo ra lực di chuyển cố định, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Phương pháp này sẽ có chi phí từ 20 - 65 triệu đồng, tùy tình trạng và hình thức niềng răng mắc cài bạn lựa chọn. 

  • Niềng răng hô bằng khay invisalign

Niềng răng hô không sử dụng mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Các khay niềng này bằng nhựa trong suốt, ôm sát mặt răng và được thiết kế riêng cho từng tình trạng răng của khách hàng, nên không chỉ hiệu quả cao mà còn đảm bảo thẩm mỹ, người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

Bên cạnh đó, khi niềng răng hô bằng Invisalign, bạn có thể nhìn thấy trước được kết quả điều trị của mình, ngoài ra, bác sĩ cần lên phác đồ điều trị và gửi sang đơn vị sản xuất khay niềng ở Mỹ nên chi phí sẽ cao hơn các phương pháp niềng răng bằng mắc cài truyền thống.

Chi phí niềng răng invisalign từ 45 - 100 triệu, tùy tình trạng và số khay cần sử dụng. 

Trên đây là thông tin về chi phí niềng răng hô bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình hình thức điều trị phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm: