Header Ads Widget

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.

GIỚI THIỆU CHUNG

Tọa lạc tại một trong những con phố cổ sầm uất nhất Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình với 16 tầng nổi, 1 tầng hầm, được thiết kế hiện đại, sang trọng; là tổ hợp dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hàng đầu thủ đô.



Với sự phát triển lớn mạnh trong 17 năm qua, đến nay bệnh viện có 25 khoa phòng bao gồm các chuyên khoa như khoa Phụ sản, khoa Nhi, khoa Ngoại, khoa Nội, khoa Xét nghiệm, khoa, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Mắt, khoa Tai Mũi Họng, khoa Răng Hàm Mặt, khoa Dược…

Hệ thống khoa phòng đa dạng, chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ của người dân thủ đô mà còn của các tỉnh lân cận thuộc khu vực phía Bắc.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Đội ngũ bác sĩ giỏi làm việc toàn thời gian, tận tâm với công việc, tận tụy với bệnh nhân là điểm nổi bật của Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc. Các bác sĩ công tác tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm, từng giữ vị trí quan trọng trong những bệnh viện lớn như viện K, Bạch Mai, Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi… đảm bảo mang tới cho bệnh nhân sự an tâm mỗi khi thăm khám.

(Xem thêm: Thiết bị spa Phùng Khôi)

Đặc biệt, trong suốt thời gian là khách hàng của bệnh viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, theo dõi và điều trị với cùng một bác sĩ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ nắm bắt rõ về tình trạng bệnh sử, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân, y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viện của bệnh viện đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, luôn thấu hiểu và ân cần với khách hàng.

CƠ SỞ VẬT CHẤT – TRANG THIẾT BỊ

Đến với Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn có dịp trải nghiệm không gian khám chữa bệnh lý tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất từ một bệnh viện mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Theo đó, toàn bộ trang thiết bị y tế của bệnh viện đều được nhập khẩu từ những hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như hãng Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản)… đảm bảo các tiêu chí về an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác. Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu 10 phòng mổ hiện đại, vô khuẩn với thiết bị tối tân từ hệ thống giường mổ linh hoạt, hệ thống đèn, máy gây mê, máy mổ nội soi cho đến dao phẫu thuật…

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

Điểm nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đó là hệ thống được liên kết tổng thể từ khám chữa bệnh tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng tạo nên điểm khác biệt lớn so với các bệnh viện khác.

Trên tòa nhà 16 tầng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phần lớn các khoa phòng được dành cho công tác khám, chữa bệnh. Khu khám và điều trị bệnh được bố trí riêng biệt trong không gian rộng rãi, thoáng đãng, tuyệt đối không có mùi bệnh viện. Đặc biệt để khách hàng cảm thấy trọn vẹn an tâm trong quá trình khám, điều trị bệnh, Hồng Ngọc đã đầu tư hệ thống nhà hàng chuyên biệt phục vụ nhu cầu ăn uống của người bệnh cũng như gia đình trong thời gian bệnh nhân lưu viện.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh

Add: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Nguồn: KhamBenh.net