Header Ads Widget

Hướng dẫn sử dụng cao gừng giảm mỡ hiệu quả nhất

Cao gừng hay còn gọi là cao gừng tan mỡ - một sản phẩm giảm mỡ đang được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng liệu rằng các bạn có đã và đang sử dụng cao gừng đúng cách hay chưa? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Cao gừng có công dụng gì?

Thân hình mất cân đối do chế độ ăn uống, sinh hoạt hay tích tụ mỡ thừa sau khi sinh con khiến nhiều chị em lo lắng, mất tự tin vào bản thân. Giải pháp của những vấn đề này không đâu xa chính là cao gừng tan mỡ. 

Vậy cao gừng là gì? Là loại kem đốt mỡ có thể đốt cháy mỡ dưới da đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Nhờ các thành phần tự nhiên giúp vùng bụng, bắp tay, bắp chân... nhanh chóng làm tan mỡ tích tụ lâu ngày. 

Các bước sử dụng cao gừng sao cho hiệu quả

Theo chuyên gia, cao gừng mặc dù là sản phẩm bôi ngoài da nhưng nó có thể đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, có không ít bạn khi sử dụng vẫn không cho kết quả tốt do cách sử dụng cao gừng tan mỡ không đúng cách. Để khắc phục tình trạng trên bạn nên biết sử dụng cao gừng đúng cách.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bôi cao gừng

Cách tốt nhất để các dưỡng chất có trong cao gừng thẩm thấu vào da và tăng hiệu quả là làm sạch vùng da trước khi sử dụng. Làm sạch da có nghĩa là loại bỏ bụi bẩn, dầu và các lớp ô nhiễm khác, đồng thời mở các lỗ chân lông. Lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng ở các bước dưỡng tiếp theo.

Bước 2: Thoa cao gừng lên vùng da cần giảm mỡ

Sau khi làm sạch vùng da cần tẩy tế bào chết, bạn cần thoa một lớp mỏng tinh chất cao gừng lên da, kết hợp với vài động tác massage da nhẹ nhàng trong 15-20 phút để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn.  

Bạn nên thoa một lớp mỏng cao gừng lên vùng da cần giảm béo, không nên thoa quá nhiều vì nhiệt độ của cao gừng sẽ khiến da bị bỏng, rát. Ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên thử một lớp mỏng trước khi bôi để xem độ nóng rát khó chịu trước khi bôi lên diện rộng.

Kết hợp cao gừng cùng một số biện pháp khác để gấp đôi hiệu quả giảm mỡ

Chế độ ăn uống lành mạnh

Để vừa có được khả năng giảm cân giảm mỡ hiệu quả cũng như bảo đảm được sức khỏe thì ngoài cách sử dụng cao gừng, bạn cũng cần duy trì một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. Hạn chế ăn những thực phẩm giàu chất béo, dầu mỡ, thức ăn nhanh, đóng hộp. Ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước. Đi ngủ sớm, không nên thức khuya vì dễ làm tích tụ mỡ thừa. Không nên nhịn ăn vì dễ gây tụt đường huyết, mất năng lượng. 

Tập thể dục thường xuyên

Sau khi thoa kem tan mỡ lên những bộ phận cần tiêu mỡ, sau khoảng 30 phút nếu có thể bạn nên kết hợp các bài tập thể dục nhẹ nhàng, cơ bản để giúp quá trình đánh tan mỡ thừa được diễn ra nhanh chóng. Nếu bôi cao gừng và tập luyện đều đặn bạn sẽ đốt cháy tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Sử dụng đai nịt bụng 

Để giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng diễn ra nhanh chóng nhất, bạn nên kết hợp với đai để mang lại hiệu quả tốt. Đai gen quấn quanh vùng da cần giảm mỡ nhiều giúp làm săn chắc các mô mỡ và nâng cao hiệu quả đánh tan mỡ bụng. 

Cơ chế đốt cháy chất béo của đai nịt bụng là làm mềm các mô mỡ dưới da và đào thải chúng ra ngoài qua đường mồ hôi. Sử dụng đai gen và cao gừng sẽ hiệu quả hơn trong quá trình này, vì nó có thể giúp giãn nở tối đa lỗ chân lông mà không bị làm lạnh bởi không khí.  

Ngoài ra, việc siết đai nịt bụng trong quá trình làm tan mỡ sẽ giúp vùng bụng được nén và định hình lại. Không có hiện tượng da bị chảy xệ sau khi mỡ thừa tan chảy. Đây chính là lý do lớn nhất khiến việc đeo đai nịt bụng khi sử dụng cao gừng lại hữu ích đến vậy. Thường xuyên đeo đai còn giúp làm thẳng cột sống, tác động đến vùng cơ lõi và giúp bụng rất thon gọn.  

Trên đây là tác dụng giảm mỡ và cách sử dụng cao gừng để có hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng đánh bay mỡ thừa lâu ngày. Chúc các bạn sớm có một body thon gọn như mong muốn và luôn xinh đẹp, thành công trong công việc vào thời gian sắp tới!  

Thông tin liên hệ :

- Website : https://caphexanhvn.com

- Hotline : 0839 00 99 55 để gặp chuyên viên tư vấn của chúng tôi

- Địa chỉ : 618 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TPHCM

- Email : caphexanhvn.com@gmail.com