Header Ads Widget

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn van thủy lực Rexroth?

Bên cạnh việc lựa chọn các thiết bị bơm thủy lực của thương hiệu Rexroth, thì các loại van thủy lực của thương hiệu này cũng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm này có rất nhiều điều cần lưu ý mà không phải ai cũng biết. Mọi người hãy cùng tìm hiểu thông tin sau, để có được sự lựa chọn tốt nhất với van thủy lực Rexroth.

 

Rexroth là thương hiệu uy tín hàng đầu với van thủy lực chất lượng

Tìm hiểu về van thủy lực Rexroth

Trong các ngành công nghiệp sản xuất từ những ngành công nghiệp nặng, đến công nghiệp nhẹ thì sự xuất hiện của hệ thống thủy lực rất phổ biến. Trong hệ thống đó, bên cạnh bơm, motor và xi lanh thì van thủy lực cũng là bộ phận không thể thiếu.

 

Van thủy lực của thương hiệu Rexroth mang đến sự đa dạng về chủng loại

Trong các loại van thủy lực đang được cung cấp hiện nay trên thị trường, thì sản phẩm đến từ thương hiệu Rexroth đang được rất nhiều người ưa chuộng. Các loại van của nhà sản xuất này, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng cao.

Hệ thống van thủy lực được sản xuất bởi Rexroth sử dụng chất liệu kim loại cao cấp. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất này, để có thể hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt nhất, cũng như hạn chế các tác động từ bên ngoài lên sản phẩm.

Các loại van của thương hiệu này cung cấp đến người dùng rất đa dạng về chủng loại. Mỗi loại sẽ có những tính năng riêng biệt, phù hợp với từng vị trí trong hệ thống thủy lực. Bên cạnh đó, sự ổn định khi hoạt động của van thủy lực này rất tốt trong nhiều hoạt động khác nhau.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn van thủy lực Rexroth

Đối với việc lựa chọn van thủy lực của thương hiệu Rexroth, mặc dù đảm bảo về chất lượng, độ bền và sự ổn định. Song có rất nhiều vấn đề mà không phải ai cũng hiểu rõ, trong việc lựa chọn sản phẩm van thủy lực của thương hiệu này.

 

Cần chọn van thủy lực phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng và hệ thống thủy lực

Điều đầu tiên khi lựa chọn van thủy lực này, thì mọi người cần xác định loại van phù hợp nhất với công việc và hệ thống thủy lực. Rexroth sản xuất nhiều chủng loại van thủy lực khác nhau, mỗi loại sẽ có sự phù hợp riêng biệt cho từng hệ thống.

Chú ý về áp suất hoạt động tối đa của van cũng là một điều quan trọng mà mọi người cần lưu ý, khi lựa chọn sản phẩm này. Mỗi một dòng van của Rexroth sẽ có áp suất hoạt động khác nhau từ 315 – 400 bar. Do đó, mọi người cần lựa chọn loại phù hợp để sử dụng tốt nhất.

Điều cuối cùng không kém phần quan trọng, đó là lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Trên thị trường, có rất nhiều nơi bán van thủy lực mang thương hiệu Rexroth. Thế nhưng, không phải nơi nào cũng đảm bảo hàng chính hãng. Hydro-Tek Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu này mà mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.