Header Ads Widget

Top 6 loại thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ?

Mẹ cần lưu ý gì khi mua và cho con sử dụng thực phẩm bổ sung tăng sức đề kháng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ, tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và được cung cấp bởi đơn vị uy tín. Thêm vào đó, không phải bà mẹ nào cũng biết cách cho con uống thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ đúng cách.

Vì vậy, bài viết dưới đây Trí Khang Pharma sẽ đưa ra 6 loại thực phẩm bổ sung sức đề kháng cho trẻ và những lưu ý khi sử dụng mà các mẹ bỉm sữa có thể tham khảo cho con của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 6 thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Thực phẩm bổ sung IMMUNIX3

Sản phẩm tăng sức đề kháng IMMUNIX3 có xuất xứ từ Italy được đánh giá cao về hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 2 tuổi đến người lớn. Sản phẩm ở dạng viên nhai, không đắng nên dễ sử dụng cho các bé còn nhỏ.

Trong IMMUNIX3 có chứa các thành phần như Glutathione, Vitamin C là những chất chống oxy hóa tốt và bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, giảm tình trạng mệt mỏi và ngăn các bệnh theo mùa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất như Beta-Glucans, Vitamin D3 và ZincNova giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống lại các virus, bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng và tăng khả năng hoạt động của tế bào Lympho T. 

Ngoài những hoạt chất tăng cường hệ miễn dịch, IMMUNIX3 còn chứa Bacillus Clausii giúp cân bằng hệ vi sinh vật cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và ức chế vi khuẩn có hại đến cơ thể.

Nên sử dụng sản phẩm liên tục trong khoảng 3 tháng để đem lại hiệu quả tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ nhà bạn. Lưu ý đọc kỹ liều lượng sử dụng trên bao bì trước khi sử dụng. 

Thực phẩm bổ sung OCEAN D3K2

Sản phẩm OCEAN D3K2 có thành phần chính là Vitamin D3, K2 giúp tăng cường hấp thụ canxi và photpho cho cơ thể. Công dụng chính của sản phẩm là tăng cường sự phát triển của xương và răng của trẻ. Ngoài ra, OCEAN D3K2 còn góp phần tăng cường các khối cơ cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người lớn. OCEAN D3K2 có hiệu quả cao với những trẻ bị thấp còi, hỗ trợ phát triển chiều cao trong giai đoạn tăng trưởng của trẻ nhờ hàm lượng Vitamin D3 và K2 cao. Sản phẩm ở dạng xịt nên dễ dàng sử dụng cho trẻ nhỏ.

Trước khi sử dụng, phụ huynh nên chú ý xem kỹ liều lượng in trên bao bì sao cho phù hợp với con của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Thực phẩm bổ sung Ocean Vitamin D3

Sản phẩm Ocean Vitamin D3 có thành phần chính là Vitamin D3 và dầu oliu giúp bổ sung Vitamin D3 và tăng cường hấp thu canxi cho xương và răng phát triển. 

Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, chức năng của cơ cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Trong 1 lần xịt có chứa 400IU Vitamin D3 đây là lượng cần thiết cho cơ thể trẻ em một ngày. Ocean Vitamin D3 có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên với trẻ sơ sinh nên tham khảo liều lượng dùng từ bác sĩ. 

Trước khi sử dụng sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, các bậc phụ huynh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, liều lượng và chỉ định in trên bao bì để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thực phẩm bổ sung BETAKiD

Siro tăng cường miễn dịch BETAKiD là một sản phẩm thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em có xuất sứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm ở dạng siro giúp các bé dễ dàng uống hơn. Thành phần của BETAKiD chứa Vitamin A,C,E,D và các loại Vitamin nhóm B như B1,2,5 giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ, hỗ trợ tăng cường sự phát triển chiều cao, giúp trẻ ăn nhiều hơn, phòng chống suy dinh dưỡng. 

Ngoài ra còn chứa các khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch tự nhiên, phát triển răng, xương, giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh hơn.

Liều lượng dùng cho từng đối tượng được in chi tiết trên bao bì, lưu ý với trẻ dưới 6 tháng tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Nên sử dụng sản phẩm liên tục cho trẻ từ 1-3 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Thực phẩm bổ sung Omega Vit Plus+

Omega Vit Plus+ có thành phần chính là chiết xuất từ dầu cá tuyết tinh khiết tự nhiên, các Vitamin khoáng chất thiết yếu và Betaglucan. Sản phẩm có công dụng chính là hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Ngoài ra, Omega Vit Plus+ còn giúp cho mắt sáng và khỏe mạnh hơn.

Thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với liều lượng là 2,5ml dùng sau bữa ăn. Liều lượng dùng sẽ phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ, các bậc phụ huynh nên xem kỹ ở tờ hướng dẫn sử dụng. Để mang lại hiểu quả tốt nhất, các phụ huynh nên cho trẻ sử dụng liên tục kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

Thực phẩm bổ sung siro Calciu Max

Calciu Max không chỉ được đánh giá tốt về khả năng bổ sung canxi mà còn hỗ trợ tăng cưng sc đ kháng cho tr nh vô cùng hiệu quả. Thành phần của Calciu Max có chứa Canxium, Vitamin K2( MK7) và D3 là những thành phần vô cùng tốt cho xương của trẻ nhỏ.

Tác dụng chính của sản phẩm là giúp xây dựng hoàn thiện khung xương, tăng khả năng hấp thụ canxi, giữ xương luôn chắc khỏe và phát triển hoàn thiện.

Ngoài ra, Calciu Max còn giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh hơn cho trẻ. Sản phẩm có hiệu quả tốt với trẻ em chậm lớn, còi xương, trẻ đang trong độ tuổi phát triển về chiều cao. Do đó, các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con của mình, tuy nhiên cần chú ý liều lượng uống.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú, người già có nhu cầu bổ sung canxi.

Có nên sử dụng thực phẩm bổ sung, cường sức đề kháng cho trẻ không?

Ở trẻ nhỏ, do hệ miễn dịch chưa phát triển hoàn thiện nên sức đề kháng còn kém. Vì vậy, để phòng chống và giảm bớt sự xâm nhập từ các mầm bệnh, các chuyên gia về dinh dưỡng khuyến nghị các bậc phụ huynh nên cho trẻ sử dụng thuốc tăng cường sức đề kháng cho trẻ để có cơ thể khỏe mạnh.

Trong thành phần của thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ ngoài chứa các thành phần tăng cường miễn dịch, còn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết mà trong bữa ăn hàng ngày chưa chắc đã đủ. 

Để thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ mang lại hiệu quả tốt, đòi hỏi các bà mẹ phải lựa chọn phù hợp loại thuốc với con. Với tùy từng độ tuổi của trẻ, các phụ huynh nên tìm hiểu thành phần thuốc xem có phù hợp với con không và con cần bổ sung những dưỡng chất nào.

Một lưu ý nữa cho các phụ huynh đó là nên tham khảo ý kiến bác sĩ có chuyên môn về dinh dưỡng trước khi mua thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sức khỏe cho con.

Nếu còn băn khoăn về câu hỏi này, bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết: Tăng cường hệ miễn dịch bằng thuốc, nên hay không nên? Những lưu ý giúp bạn sử dụng sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch đúng cách 

Những lưu ý khi mua và cho con sử dụng thực phẩm bổ sung

Chia thời gian sử dụng hợp lý

Sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ là điều có lợi cho con. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy được đúng tác dụng nên có bạn cần phải biết cách chia thời gian sử dụng thật hợp lý. 

Bạn có thể căn cứ theo tính chất, thành phần thuốc, độ tuổi và thể trạng của con để sắp xếp thời gian sử dụng. Ngoài ra, có thể tham khảo các bác sĩ dinh dưỡng để có thời gian dùng hợp lý nhất cho con. 

Tìm hiểu thật kỹ về các sản phẩm thực phẩm bổ sung sức đề kháng

Trước khi quyết định mua sản phẩm thuốc tăng cường sức đề kháng cho trẻ, các bậc cha mẹ nên chú ý tìm hiểu kỹ về loại thực phẩm đó. Trên thực tế, đi song song cùng các mặt có lợi thì các loại thực phẩm tăng cường sức đề kháng cũng có những mặt hại bởi nhiều sản phẩm có những thành phần phụ gia và chất bảo quản. 

Vì vậy, khi mua cho con, các phụ huynh nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần có an toàn hay không và một số thông tin về thành phần hương liệu, kim loại có trong sản phẩm. Bởi khi chứa nhiều những thành phần trên sẽ mang đến tác dụng ngược cho các con.

Không lạm dụng thực phẩm bổ sung sức đề kháng cho trẻ

Thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ chỉ nên sử dụng khi thật sự cần thiết và đã tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Tuy các thành phần của thuốc tăng sức đề kháng rất tốt cho bé nhưng để trẻ phát triển tự nhiên vẫn tốt hơn. Chỉ nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng khi chế độ ăn uống của bé cung cấp dinh dưỡng chưa đầy đủ và bé đang có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, suy giảm miễn dịch. 

Bạn nên chủ động thực hiện các phương pháp tăng cường sức đề kháng cho bé tự nhiên

Thc phm b sung tăng sc đ kháng cho tr không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó việc lạm dụng các sản phẩm bổ sung sẽ mang lại những tác động xấu tới sức khỏe của bé, khiến hệ miễn dịch của trẻ kém, có thể dễ dàng bị tấn công bởi tác nhân bệnh tật.

Lạm dụng các loại thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ có thể phản tác dụng, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thuốc tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Tuy nhiên, bạn chưa biết rõ các đơn vị ấy có uy tín hay không và vẫn đắn đo về chất lượng sản phẩm. Vậy bạn có thể tham khảo tại Trí Khang Pharma, đơn vị tự hào là địa chỉ cung cấp những thực phẩm chức năng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ được khách hàng tin tưởng bởi :

·         Mục tiêu của công ty là “ Phát triển vì sức khỏe của người Việt”.

·         Cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, được nhập khẩu 100%, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ.

·         Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn quốc tế.

·         Các sản phẩm của Công ty được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế.

·         Các dược sĩ sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đảm bảo mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Bài viết trên chúng tôi cung cấp thông tin về top 6 loại thực phẩm bổ sung tăng cường sức đề kháng cho trẻ và những lưu ý khi sử dụng cho các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết có thể giúp phụ huynh tìm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như đơn vị uy tín cho con của mình.