Header Ads Widget

Mua xích tay gá uy tín tại TPHCM

Mua xích tay gá chất lượng cũng như uy tín đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chỗ mua uy tín cũng như cho bạn hiểu rõ hơn về dòng xích tay gá.

Trong thời đại phát triển hiện nay, máy móc cũng như những thiết bị “cộng tác” sức làm của con người cũng được phát triển rất mạnh. Ngành cơ khí ngày càng phát triển để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh sự phát triển đó, xích tay gá cũng là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo của một số thiết bị cơ khí. Vậy xích tay gá là gì? Và nơi mua xích tay gá cực uy tín tại TPHCM dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xích tay gá là gì?

Xích tay gá là dòng xích được gắn thêm phụ kiện là tay gá (gắn gaz). Xích này được sử dụng trong những thiết bị cơ khí và kết hợp thêm một số yếu tố khác để tải trực tiếp những sản phẩm trong hệ thống truyền tải, truyền động.

Xích này được sử dụng trong, những dây chuyền sản xuất hoặc dùng trong một số nhà máy để sản xuất và vận chuyển sản phẩm. 

Những đặc điểm và thông số của xích tay gá

Không giống như những dòng khác, với dòng xích tay gá này có những đăc điểm nổi bật nhất đó chính là sự chịu nhiệt cũng như môi trường hóa chất. Có tuổi thọ cao cũng như sức chịu tải trọng năng.

Thông số kỹ thuật của xích tay gá bạn nên biết:

Các dòng xích tay gá

- Xích tiêu chuẩn bước xích đơn, bước xích đôi

- Xích chốt pin rỗng (HP) bước xích đơn giản, bước xích đôi

- Tay gá hầu như sẽ được lắp cho các dòng xích, các cấp độ xích: Xích tiêu chuẩn, xích tự bôi trơn (Lamda), Xích chống ăn mòn (Neptune), Xích Inox,…

Các loại tay gá

Gá trên má xích

- Tay gá ngang 1 bên 1 lỗ: A1, A2

- Tay gá ngang 2 bên 1 lỗ: K1, K2

- Tay gá thẳng 1 bên 1 lỗ: SA1, SA2

- Tay gá thẳng 2 bên 1 lỗ: SK1, SK2

- Tay gá ngay trên má xích

Gá trên chốt xích

- Tay gá có chốt pin rỗng HP

- Tay gá có chốt pin dài lỗi ra: EP

Tay gá hỗn hợp và đặc biệt khác (gai nhọn, con lăn biên,…) 

Vật liệu/Chất liệu tay gá

Xích tay gá được làm từ thép, inox (thép không rỉ), thép mạ niken, nhựa kỹ thuật

Tải trọng (kg/m)

Xích tay gá có tải trọng lên tới 332.7kg/m

Nhiệt độ hoạt động

Xích tay gá có nhiệt độ từ -10 độ C đến 400 độ C

Xem thêm: Thông số xích công nghiệp chuẩn bạn nên biết

Ứng dụng sản phẩm xích tay gá

Xích tay gá bước đơn

Từ 1 dãy đến 3 dãy:

- BS/DIN: RS05B, RF06B, RS08B, RS10B, RS12B, RS16B, RS20B, RS24B, RS28B, RS32B, RS40B, RS48B, RS56B.

- ANSI G8: RS15, RS25, RS35, RS40, RS50, RS60, RS80, RS100, RS120, RS140, RS160, RS200, RS240, RF320T, RF400T.

Dùng trong các những ứng dụng thông thường về việc vận chuyển hàng hoá nhỏ nhẹ và khoảng cách trung tâm ngắn và tốc độ truyền tải trung bình. Có thể được sử dụng hầu hết trong các ứng dụng. 

Xích tay gá bước đôi

Từ 1 đến 3 dãy: RF2040, RF2050, RF2060, RF2080, RF20100, RF20150,….

- Xích tay gá bước đôi được sử dụng phổ biến nhất và sử dụng rộng rãi nhất trong hầu như các ngành công nghiệp phụ tùng ô tô, điện, điện tử, thực phẩm và máy móc cần sự chính xác. Xích con lăn bước đôi có cấu tạo cơ bản gần giống xích con lăn bước đơn nhưng chỉ khác có chiều dài gấp đôi bước đơn.

Mua xích tay gá ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM

Như đã nói, trên thị trường hiện nay đang được ưa chuộng ngành cơ khí rất nhiều và chính vì vậy các cửa hàng cung cấp các thiết bị để tạo lên sản phẩm cơ khí. Cũng cính vì sự ưa chuộng này nên có một số cửa hàng bán hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quy trình làm việc của bạn.

Cơ khí Đa Minh là một trong những cửa hàng có chất lượng cũng như sự uy tín đối với ngành hàng này. Vậy,khi mua xích tay gá và các sản phẩm cơ khí tại Đa Minh bạn sẽ được những uyền lợi gì:

- Được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Khi bạn đến trực tiếp hoặc bạn liên hệ online, bạn đều được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ cũng như sẽ đươc giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

- Giá thành hợp lý so với chất lượng: Không phải bàn cãi về chất lượng sản phẩm vì những đánh giá này được khách hàng của cơ khí Đa Minh đánh giá và với sự chất lượng này đã tạo lên sự uy tín dành cho cửa hàng cơ khí Đa Minh.

- Ngoài ra, khi đến với cơ khí Đa Minh, bạn sẽ có được cơ hội trải nghiệm về ngành hàng này bởi những thiết bị công nghệ thông mình và đi đầu của hiện đại. Và khi bạn đã trở thành khách hàng của cửa hàng, bạn sẽ có được nhiều ưu đãi đối với các dịch vụ tại đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu về việc mua xích tay gá hay có những thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc. Cơ khí Đa Minh tin chắc rằng sự phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại cửa hàng sẽ không làm bạn thất vọng.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh