Header Ads Widget

Có nên niềng răng mắc cài giá rẻ Hà Nội không?

 Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục tình trạng răng hô thưa, móm, sai lệch khớp cắn. Tuy nhiên chi phí niềng răng cũng là vấn đề khiến nhiều người e ngại bởi nó khá cao, vì vậy nhiều bạn thường tìm đến phương pháp niềng răng mắc cài giá rẻ Hà Nội. Có nên thực hiện như vậy không? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Bản chất của niềng răng giá rẻ Hà Nội 

Bản chất của niềng răng giá rẻ Hà Nội là: 

+ Nha khoa sử dụng mắc cài chất lượng kém dễ bị biến dạng, bong, rơi và làm giảm hiệu quả nắn chỉnh răng. Các loại mắc cài này có thể gây ra dị ứng viêm loét miệng, khiến thời gian niềng kéo dài mà xương hàm và răng vẫn không thể ổn định.

+ Giá rẻ đồng nghĩa với bác sĩ không có chuyên môn hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường.

+  Một số địa chỉ niềng răng báo giá niềng răng ban đầu khá rẻ để kéo bệnh nhân về nha khoa. Nhưng trong quá trình niềng răng, bạn lại phải chi trả thêm rất nhiều khoản phí phát sinh với giá trên trời.

Hậu quả của việc niềng răng giá rẻ Hà Nội

Việc niềng răng giá rẻ Hà Nội khiến bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ sau: 

– Nguy cơ chết tủy do niềng răng sai quy trình

Nếu quá trình niềng răng của bạn được thực hiện đúng kỹ thuật thì kết quả bạn nhận được sẽ là hàm răng đều đẹp, ổn định suốt đời. Còn trường hợp niềng răng giá rẻ, thực hiện sai cách sẽ khiến răng bị nghiêng, răng không khít nhau. Làm mất thẩm mỹ, ăn uống khó khăn, bị mỏi, đau khớp hàm. 

Như đã nói ở trên, giá niềng răng phụ thuộc nhiều vào trình độ của bác sĩ, bác sĩ kém kinh nghiệm sẽ lấy giá rẻ và kết quả quá trình niềng sẽ khiến bạn bị hở chân răng, viêm tuỷ, răng lung lay, thời gian điều trị kéo dài do sử dụng lực siết không đúng. Bởi vậy, việc chọn lựa bác sĩ điều trị cho mình có vai trò rất quan trọng nếu không rất dễ bị mắc các tai biến nguy hiểm.

– Làm biến dạng khuôn mặt

Nếu trước khi niềng răng mà khuôn hàm của bạn đã lệch lạc thì sự phát triển của khung xương khi bị niềng răng thất bại sẽ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

– Rụng răng sớm

Đây là vấn đề nhiều người lo lắng khi niềng răng. Tình trạng răng và hàm trở nên yếu hơn khi về già với người niềng răng hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn chọn niềng răng giá rẻ, bác sĩ kỹ thuật kém khiến case niềng răng thất bại. Về lâu dài sẽ khiến răng miệng sẽ mắc bệnh lý, khó khăn khi ăn nhai, dễ đau và rụng sớm hơn bình thường. 

Trên đây là thông tin về bản chất và hậu quả của việc niềng răng giá rẻ Hà Nội mà bạn cần nắm rõ. Tốt nhất hãy chọn cho mình một nha khoa uy tín, không nên lấy chi phí để so sánh, lựa chọn địa chỉ điều trị các vấn đề về sức khỏe bạn nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/ha-mieng-co-tieng-keu-khop-co-nguy-hiem-khong-dieu-tri-the-nao/