Header Ads Widget

Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng Invisalign sử dụng các khay niềng trong suốt. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người niềng. Tuy nhiên, niềng răng Invisalign cũng có giá thành cao hơn. Vậy niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Niềng răng trong suốt invisalign là gì? 

Niềng răng Invisalign là một trong những phương pháp niềng răng trong suốt không sử dụng mắc cài được ưa chuộng hiện nay. Ra đời vào năm 1997, Invisalign mang đến những giải pháp tối ưu trong việc niềng và định hình khuôn răng thẩm mỹ với hiệu quả cao, được quảng bá và sử dụng rộng rãi. 

Khác với các phương pháp truyền thống, Invisalign sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các mắc cài trong việc định hình răng. Từ đó mang đến sự thuận tiện trong việc vệ sinh, ăn uống và các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Bạn có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp mà không lo ngại hay tự tin như khi niềng mắc cài. Đồng thời hạn chế các trường hợp thương tổn do mắc cài gây ra trong quá trình niềng.

Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu?



Trên thị trường hiện nay, mức giá niềng răng trong suốt sẽ giao động từ 45.000.000 đồng – 130.000.000 đồng tùy vào từng cơ sở dịch vụ và chất lượng khay niềng. So với các loại niềng răng mắc cài kim loại thông thường, giá niềng răng trong suốt invisalign sẽ cao hơn khá nhiều. 

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Niềng răng nhựa trong suốt Invisalign hiện được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người yêu thích sử dụng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Niềng răng không ai biết

Được làm từ nhựa trong suốt, có hình dáng như răng thật và ôm sát khít vào bề mặt răng, Invisalign đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Khi niềng răng, khách hàng có thể thoải mái giao tiếp, không ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc, nếu không nói thì khó ai có thể biết bạn đang niềng răng.

  • Nhẹ nhàng, không đau

Với khay nhựa trong suốt kết hợp hệ thống Attachment, khi gắn lên răng sẽ chuyển động răng nhịp nhàng, chính xác, lực kéo ổn định phù hợp với từng răng, từ từ, nhẹ nhàng. Nhờ vậy, niềng răng nhựa trong suốt Invisalign đem lại cảm giác thoải mái hơn đeo mắc cài, không gây đau nhức răng, không đau đớn hay khó chịu.

  • Hiệu quả nhanh và biết trước được

Lực kéo ổn định và cấu tạo đặc biệt, giúp invisalign mang đến kết quả niềng răng nhanh chóng, sớm sắp sếp các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Đồng thời, qua hình ảnh không gian 3 chiều của phần mềm V Ceph 3D, khách hàng sẽ biết trước hình ảnh hàm răng của mình sau khi niềng sẽ như thế nào, sau bao lâu hoàn thành. Trường hợp chưa hài lòng có thể thảo luận lại với bác sĩ để đưa ra giải pháp thích hợp nhất. 

  • Thoải mái tháo ra lắp vào

Không giống như niềng răng cố định, khay invisalign dễ dàng tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Mỗi khi ăn uống bạn có thể tháo khay niềng ra giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn với cảm giác thật trên răng, không bị dắt thức ăn vào răng và mắc cài gây kênh cộm, khó chịu.

  • An toàn, không tổn thương răng – nướu

Niềng răng nhựa trong suốt Invisalign là công nghệ niềng răng mới nhất sử dụng nhựa polyurethaney đặc biệt trong ngành y tế, chất liệu này đã được  FDA của Mỹ chứng nhận và đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2003, phát triển riêng phù hợp với môi trường sinh học răng miệng. Chính vì vậy, phương pháp này rất an toàn cho sức khỏe người dùng, không bị tác động bởi vi khuẩn, axit và các chất hóa học khác từ thức ăn, nước bọt và môi trường.

Thực tế niềng răng trong suốt Invisalign giá sẽ phụ thuộc vào số khay niềng sử dụng trong quá trình điều trị. Một liệu trình niềng răng, một người sẽ sử dụng khoảng từ 18 – 32 khay niềng. Chi phí sản xuất các khay niềng điều trị tăng kéo theo chi phí niềng cũng tăng thêm. Với các trường hợp răng sai lệch nhiều, mức độ sai lệch phức tạp, cần nhiều khay niềng để nắn chỉnh răng, khi đó giá sẽ cao.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/chinh-nha-invisalign-bao-nhieu-tien/