Header Ads Widget

Tại sao niềng răng trong suốt invisalign giá lại cao?

Niềng răng Invisalign là một giải pháp hiện đại và thẩm mỹ cao cho việc điều trị nha khoa. Điểm đặc biệt của Invisalign là khả năng điều chỉnh răng mà không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Bởi vậy phương pháp này có giá cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. Vậy tại sao niềng răng trong suốt invisalign giá lại cao? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi. 

Niềng răng trong suốt invisalign là gì? 

Niềng răng trong suốt invisalign là phương pháp bác sĩ sử dụng hệ thống khay trong suốt được chế tác từ vật liệu smartcheck để gắn lên răng và dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Không mắc cài, không dây cung vướng víu, chỉ với những khay trong suốt nhỏ bé, thẩm mỹ đã có thể giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm.  

Giá niềng răng trong suốt invisalign là bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường chi phí niềng invisalign sẽ dao động trong khoảng từ 45 - 100 triệu. Tùy số lượng khay cần sử dụng mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Giá niềng invisalign sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Tình trạng răng miệng của mỗi người 

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ 

  • Mức độ uy tín của nha khoa 

  • Số lượng khay cần sử dụng. 

So với niềng răng mắc cài thì chi phí niềng răng trong suốt invisalign là khá cao. Vậy tại sao có sự chênh lệch này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết. 

Tại sao niềng răng trong suốt invisalign giá lại cao?

Sở dĩ chi phí niềng invisalign cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác là do phương pháp này sử dụng khay trong suốt được chế tác từ vật liệu độc quyền của hãng Align technology Hoa Kỳ. Quá trình điều trị cũng có sự khác biệt: 
  • Đòi hỏi máy móc, công nghệ hiện đại: Quá trình chế tác khay niềng cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, nguyên cứu và sản xuất nên chi phí sẽ có phần cao hơn so với các kỹ thuật sử dụng khí cụ sản xuất sẵn như mắc cài, dây cung.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong quá trình niềng: khay niềng trong suốt rất thẩm mỹ, người đối diện sẽ không thể nào phát hiện bạn đang niềng răng. Đây là 1 trong những yếu tố quan trọng tác động tới giá niềng invisalign. 

  • Hiệu quả nắn chỉnh răng cao: Phương pháp này còn giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của răng như răng hô, móm, răng thưa, răng mọc chen chúc, lệch lạc,…

  • Chi phí vận chuyển khay niềng từ nước ngoài: Khay niềng được sản xuất bởi hãng Invisalign của Mỹ. Nên quá trình vận chuyển sẽ tốn thêm khoản chi phí. 

Trên đây là những thông tin giải đáp tại sao giá niềng răng trong suốt invisalign lại cao. Đắt xắt ra miếng, với sự trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái trong quá trình điều trị. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/danh-rang-bang-muoi-co-tot-khong-cach-lam-nhu-the-nao/